ดวงการเงินดี หมอช้างดูดวง 4 ราศี การเงินดี มีโอกาศได้โชค เดือนตุลาคม 2566

ดวงการเงินดี หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังในวงการ ส่งเสียงพยากรณ์ดวงชะตาของคุณสำหรับเดือนตุลาคม พ.ศ. 2566 ส่องดูดวงด้านการเงิน การงาน และความรักจากการเคลื่อนไหวของดวงดาวล่าสุด ทำคำพยากรณ์สำหรับช่วงครึ่งปีหลังนี้ สำหรับผู้ที่สนใจในเรื่องราศี เราได้รวมไว้ที่นี่

เลขเด็ด ราศีเมษ

ราศีเมษ

ดวงการเงินในเดือนนี้โดดเด่นเรื่องการคลี่คลายปัญหาอุปสรรค เงินหมุนเวียนคล่องตัวขึ้น มีโอกาสได้รับรายได้ใหม่ๆ และการขอสินเชื่อหรือทำอะไรใหม่ๆ จะได้แหล่งเงินทุนที่ดี ราศีเมษจะมีโอกาสได้รับรายได้จากช่องทางใหม่ๆ เช่น งานเสริม การลงทุน หรือการได้รับมรดก หรือของขวัญชิ้นใหญ่ ปัญหาหนี้สินที่ค้างคาอยู่จะค่อยๆ หมดไป มีเงินเหลือเก็บมากขึ้น

เลขนำโชคสำหรับราศีเมษคือ 0 9 5

เลขเด็ด ราศีเมถุน

ราศีเมถุน

ดวงการเงินในเดือนนี้โดดเด่นเรื่องโชคลาภ การลงทุนเสี่ยงๆ มีโอกาสลุ้นสูงมาก หรือสัมผัสที่หกแม่นยำ จังหวะดวงดาวส่งผลให้ได้โชคลาภไม่คาดฝัน หรือมีโอกาสเดินทางไกล จะมีโชคกลับมา ราศีเมถุนมีโอกาสได้โชคลาภจากการเล่นหวย การลงทุน หรือได้รับมรดก เงินทองไหลมาเทมา มีเงินใช้ไม่ขาดมือ

เลขนำโชคสำหรับราศีเมถุนคือ 3 4 8

เลขเด็ด ราศีกันย์

ราศีกันย์

ดวงการเงินในเดือนนี้โดดเด่นเรื่องความมั่นคงทางการเงิน เจอรายได้ใหม่ๆ หลายๆทาง อาชีพที่เจอผู้คนเยอะๆ นายหน้า ตัวแทน จะส่งผลดีส่วนแบ่ง คอมมิชชั่น รายได้เป็นกอบเป็นกำ ราศีกันย์มีโอกาสได้รายได้จากช่องทางใหม่ๆ เช่น งานเสริม การลงทุน หรือได้เลื่อนขั้นหรือได้รับตำแหน่งใหม่ๆ มีเงินเหลือเก็บมากขึ้น

เลขนำโชคสำหรับราศีกันย์คือ 2 3 1

เลขเด็ด ราศีมีน

ราศีมีน

ดวงการเงินในเดือนนี้โดดเด่นเรื่องการหาเงินได้คล่อง ช่องทางทำเงินใหม่ๆ เข้ามา งานคึกคัก เงินก็เข้ามา งานเกี่ยวกับเซ็นสัญญา เจรจา ร่วมหุ้น ลงทุน จะเกิดข่าวดีการเงินงอกเงยมากขึ้นราศีมีนมีโอกาสได้รายได้จากช่องทางใหม่ๆ เช่น งานเสริม การลงทุน หรือได้มรดก เงินทองไหลมาเทมา มีเงินใช้ไม่ขาดมือ

เลขนำโชคสำหรับราศีมีนคือ 6 8 0