เมสซีไปอินเตอร์ ซูเปอร์สตาร์ผู้นี้เดินทางออกจากยุโรปเป็นครั้งแรกในอาชีพรุ่นพี่ของเขา

เมสซีไปอินเตอร์ หลังจาก อินเตอร์ มิลาน ย้ายทีม ไมอามี ลิโอเนล เมสซี เปิดให้ คริสเตียโน โรนัลโด กึ่งยิงกึ่งผ่านมือ ไอดอลชาวอาร์เจนไตน์จะไม่กลับมาค้าแข้งกับคู่ปรับเก่าในซาอุดีอาระเบียอีกครั้งชั่วคราว ไมอามี อินเตอร์ มิลาน ได้รับการยืนยันว่าเป็นสโมสรต่อไปของเขาหลังจากย้ายออกจาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

เมสซิ

การย้ายทีมของลิโอเนล เมสซีไปยังอินเตอร์ ไมอามีทำให้โลกตกตะลึงเมื่อซูเปอร์สตาร์ผู้นี้เดินทางออกจากยุโรปเป็นครั้งแรกในอาชีพรุ่นพี่ของเขา ไอคอนชาวอาร์เจนไตน์จะอำลาปารีส แซงต์-แชร์กแมงหลังจากผ่านไปสองฤดูกาล โดยเดวิด เบ็คแฮมสามารถเอาชนะทีมบาร์เซโลน่าและอัล-ฮิลาลจากซาอุดิอาระเบียได้

ดูเหมือนว่าดาวเตะวัย 35 ปีจะย้ายไปร่วมทีมอดีตคู่ปรับอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ในรัฐกัลฟ์สเตท โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากที่มีข้อเสนอมูลค่า 400 ล้านดอลลาร์ (321 ล้านปอนด์) ต่อปีให้กับดาวดวงนี้ เพื่อทำให้เรื่องซับซ้อนยิ่งขึ้น พ่อและเอเย่นต์ของนักเตะ จอร์จ ยอมรับว่าลูกชายของเขา ชอบที่จะกลับมา ที่คัมป์ นู อย่างไรก็ตาม ความเคลื่อนไหวในอเมริกาได้เรียกร้องตำนานฟุตบอลที่ได้รับการประดับยศ ด้วยการเปลี่ยนสถานะการเกี้ยวพาราสีนาน 5 ปี

หมายความว่าเมสซีจะไม่ต่ออายุการแข่งขันกับโรนัลโด หลังจากที่ทั้งคู่สู้กันสุดตัวในลาลีกาด้วยมนต์สะกดที่ยากจะลืมเลือน อย่างไรก็ตาม เมสซีได้แง้มประตูเพื่อเข้าร่วมกับโรนัลโดในตะวันออกกลางตามที่รายงานอิสระ เมสซีได้แจ้งผู้ที่อยู่ในซาอุดิอาระเบียว่าพวกเขาจะเปิดให้ทบทวนข้อตกลงที่เป็นไปได้ในอนาคต

กองหน้าระดับตำนานเป็นทูตของการท่องเที่ยวซาอุดิอาระเบียอยู่แล้ว และยังสามารถเล่นฟุตบอลในประเทศที่โรนัลโด้ค้าแข้งอยู่สำหรับตอนนี้ จะเป็นที่ไมอามีที่ซึ่งเมสซีใช้พรสวรรค์ของเขา ที่น่าสนใจคือเมื่ออินเตอร์ ไมอามีก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการในปี 2018 เมสซีได้พูดคุยอย่างเปิดเผยถึงความเป็นไปได้ในการย้ายไปสโมสร ในอนาคต

เมสซีจะไม่ต่ออายุการแข่งขันกับโรนัลโด หลังจากที่ทั้งคู่สู้กันสุดตัวในลาลีกาด้วยมนต์สะกดที่ยากจะลืม

เมสซีไปอินเตอร์

ในวิดีโอแสดงความยินดีที่ส่งถึงเบ็คแฮม เขาได้ทิ้งคำใบ้ไว้ว่า ใครจะไปรู้ อีกไม่กี่ปีคุณอาจจะให้แหวนผมได้ สโมสรเซาท์บีชลงเล่นเกมแรกในเอ็มแอลเอสในอีก 2 ปีต่อมา และประสบกับโชคชะตาที่หลากหลายในช่วงปลายปี ในสัปดาห์นี้ เบ็คแฮมและเจ้าของร่วมแทบไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องไล่โค้ชฟิล เนวิลล์ออก หลังจากฟอร์มย่ำแย่ที่ทำให้ฝูงนกกระสาย่ำอยู่กับที่จนถึงจุดต่ำสุดของการประชุมภาคตะวันออก

เห็นได้ชัดว่าความแข็งแกร่งของสโมสรที่ยังไม่บรรลุนิติภาวะจะพยายามปรับปรุงผลการแข่งขันในสนามด้วยการมาถึงของเมสซี กล่าวคือ เป็นที่ชัดเจนว่าการย้ายครั้งนี้จะเป็นการเปิดโอกาสให้ดาราดังระดับโลกคนนี้ได้สัมผัสกับวัฒนธรรมใหม่ในเมืองชายฝั่งแห่งนี้กับครอบครัว ซึ่งเขามีบ้านอยู่แล้ว

การมาถึงของเจ้าของรางวัลลูกโลกทองคำ 7 สมัย น่าจะส่งผลกระทบในทางเปลี่ยนแปลงต่อสหรัฐฯ และความนิยมของกีฬาชนิดนี้ก็เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมา ด้วยการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2026 ที่จัดขึ้นในประเทศ เมื่อแมสสีย์ก้าวเข้าสู่ การสมคบคิดมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นเท่านั้น

การย้ายทีมครั้งนี้ถือเป็นการโจมตีที่แท้จริงครั้งแรกสําหรับลีกอาชีพของซาอุดีอาระเบียที่มีความทะเยอทะยานและมีชื่อที่รู้จักกันดีในครัวเรือนมากมายที่เชื่อมโยงกับการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ดูเหมือนว่า เอ็นโกโล ก็องเต ของเชลซี จะเป็นแข้งที่มีชื่อเสียงในการย้ายไปเล่นในซาอุดีอาระเบียคนต่อไป,ตามรายงานจากระบุว่า นอกจากดีลดังกล่าวล่าสุดระหว่าง โรนัลโด และ เบนเซมา https://www.ufabetwins.info/